Mẹo sử dụng ốp lưng gỗ cho iphone

Ốp lưng gỗ cho iphone hiện nay đang là trào lưu của mọi người nhất là giới trẻ bởi sự bắt mắt, ấn tượng và độc đáo mà nó mang lại. Đây được cho là cách thức thông minh và tiện lợi nhất để bảo vệ dế yêu của mình tránh những va chạm của ngoại lực mà tính thẩm mĩ vẫn đảm bảo.

Ngày đăng: 13-02-2016

1,677 lượt xem

Biết cách sử dụng ốp lưng gỗ cho iphone rất quan trọng

Biết cách sử dụng ốp lưng gỗ cho iphone rất quan trọng

Các dòng điện thoại cảm ứng thông minh trong đó có iphone được bán với giá khá cao, thiết kế đẹp mắt, tinh tế cùng những chức năng tuyệt vời cho nên khi sử dụng chúng ta phải khá cẩn thận để tránh làm hư hỏng. Để thực hiện được điều này không có cách nào đơn giản hơn việc sử dụng các ốp lưng gỗ cho điện thoại iphone khi mà nó đáp ứng được cả về chức năng bảo vệ lẫn thể hiện được cá tính, phong cách cho người sử dụng. Ốp lưng hiện nay ngoài thì trường có khá nhiều với các thiết kế, mẫu mã, chất liệu đa dạng tuy nhiên gỗ vẫn được ưa chuộng hơn rất nhiều bởi nó vừa sang trọng, đẳng cấp lại rất bền.

Trong quá trình sử dụng ốp lưng cho iphone bằng gỗ các bạn cũng lưu ý một số điểm để sản phẩm được đẹp, sáng bóng và máy điện thoại không bị ảnh hưởng xấu. Vì là chất liệu bằng gỗ nên các bạn hãy chọn sản phẩm có đường vân đẹp, chạy dọc theo chiều thân điện thoại để tạo nên được sự bắt mắt, ấn tượng cho ốp. Trong quá trình chọn gỗ các bạn nên chọn các loại gỗ tốt và nên sấy khô lại để tránh tình trạng khi sử dụng sẽ bị cong, vênh, mất thẩm mĩ và lắp vào máy khó. Vấn đề ở chỗ này là bạn phải chọn được đơn vị uy tín, chất lượng, có tay nghề cao trong việc chọn gỗ và chế tác để có được sản phẩm tốt nhất cả về chất liệu và mẫu mã. Khi sử dụng ốp lưng gỗ cho iphone các bạn đừng nên phun sơn quá nhiều lên trên gỗ, tuy lúc đầu sẽ lên màu rất đẹp và sáng khiến chúng ta thích thú tuy nhiên về sau lại có khả năng  bị phai màu. Vì vậy các bạn cứ để gỗ tự nhiên được bào nhẵn tinh tế vừa để lại phong cách và mùi đặc trưng của gỗ, sử dụng càng lâu lại càng lên nước, sáng bóng rất đẹp, sang trọng.

Ốp lưng gỗ giúp giữ gìn và bảo vệ cho iphone của bạn

Ốp lưng gỗ giúp giữ gìn và bảo vệ cho iphone của bạn

Khi chọn ốp lưng gỗ cho điện thoại iphone các bạn nên chọn mẫu mã phù hợp với đời máy của mình để khi lắp vào sẽ vừa khít, không bị lỏng hay quá chật khiến khó tháo lắp. Ngoài ra các bạn cũng nên lưu ý không nên tháo mở thường xuyên ốp lưng  sẽ làm cho các viền cạnh của máy bị trày tróc mất đi thẩm mĩ vốn có. Tuy là có ốp lưng bảo vệ nhưng các bạn sử dụng cũng hết sức chú ý, không nên tác động ngoại lực nhiều vào máy sẽ làm hư hỏng các chức năng bên trong. Không nên tháo ốp ra rồi bẻ, làm cong hay thử vào các loại máy khác sẽ khiên ốp bị hư, nứt hoặc có thể bị gãy. Để có được những chiếc ốp lưng chất lượng, mẫu mã đẹp và đem lại sự cá tính, lịch lãm cho người dùng hãy liên hệ đến địa chỉ http://thegioivogo.com để được tham khảo, tư vấn và biết giá chính xác nhất nhé!

Bích Trâm

Từ khóa: ốp lưng gỗ cho iphone, op lung go cho iphone

 

 

---------------------------------------------------------------------------------------------------

GỌI NGAY - 0902 091088
ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ CUNG CẤP NHỮNG SẢN PHẨM TỐT NHẤT

THẾ GIỚI VỎ GỖ 

Tư Vấn Đặt Hàng Miễn Phí