Địa chỉ bán ốp gỗ cho iPhone 5s

Ốp gỗ cho iPhone 5s dự đoán sẽ là sản phẩm hot của năm 2016, vậy sản phẩm này có gì đặc biệt?

Ngày đăng: 16-02-2016

5,590 lượt xem

Chiếc vỏ iPhone 5 này được làm hoàn toàn bằng gỗ thật

 

Chiếc vỏ iPhone 5 này được làm hoàn toàn bằng gỗ thật

 

iPhone 5s là chiếc điện thoại đánh dấu một sự phát triển mới của Apple với tính năng cảm biến vân tay ấn tượng. Mặc dù đã ra đến chiếc iPhone 6s plus nhưng iPhone 5s vẫn đang rất được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi. Nếu bạn đang sử dụng iPhone 5s và muốn cách tân điện thoại của mình thì tại sao bạn không thử dùng sản phẩm ốp gỗ cho iPhone 5s mới?

 

1. Ốp gỗ có đẹp không?

Ốp lưng gỗ là dạng ốp lưng được thiết kế và chế tạo hoàn toàn từ gỗ. Ốp lưng gỗ đẹp một cách đơn giản và sang trọng với màu gỗ đặc trưng. Ngoài ra, ốp lưng gỗ nếu sử dụng các loại gỗ quý còn có hương gỗ đặc trưng, màu đỏ sẫm rất đẹp mắt.

Các sản phẩm ốp gỗ cho điện thoại iPhone 5s đều được thiết kế và chạm khắc rất tinh xảo, viền sát thân điện thoại, tạo cảm giác cầm chắc tay, vừa vặn. Bên cạnh đó, với sản phẩm ốp lưng bằng gỗ thì điện thoại còn được bảo vệ tốt, tránh được các tác động lực, hạn chế trầy, giúp điện thoại bền hơn và giữ được vẻ đẹp theo thời gian.

Ốp viền gỗ Iphone 5/5s siêu cao cấp

Ốp viền gỗ Iphone 5/5s siêu cao cấp

 

2. Địa chỉ nào bán ốp gỗ cho iPhone 5s đa dạng, uy tín, giá rẻ?

Thông thường, bạn sẽ rất dễ tìm nơi bán ốp lưng điện thoại bằng gỗ, tuy nhiên, tìm được nơi có thể thiết kế theo ý muốn và có thể cung cấp số lượng lớn thì bạn phải tìm được địa chỉ riêng. Một thông tin rất hay cho bạn là tại thành phố Hồ Chí Minh, bạn có thể tìm được nơi tin cậy và làm ốp lưng bằng gỗ cho điện thoại iPhone 5s chất lượng tại thegioivogo.com. Bạn có thể đến, yêu cầu và đặt hàng theo mong muốn hoặc tư vấn thiết kế theo sở thích, đặt số lượng lớn để kinh doanh, đa dạng dịch vụ rất dễ dàng với sự chăm sóc khách hàng thân thiện và nhiệt tình.

Hãy để chiếc điện thoại của bạn trở nên đẹp và ấn tượng hơn với chiếc ốp gỗ tự mình thiết kế. Nhanh tay truy cập thegioivogo.com, tìm và chọn cho mình chiếc ốp lưng gỗ cho iPhone 5s ấn tượng để khoe với bạn bè nhé.

Rosemary

Từ khóa: ốp gỗ cho iphone 5s, op go cho iphone 5s

 

 

 

 

---------------------------------------------------------------------------------------------------

GỌI NGAY - 0902 091088
ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ CUNG CẤP NHỮNG SẢN PHẨM TỐT NHẤT

THẾ GIỚI VỎ GỖ 

Tư Vấn Đặt Hàng Miễn Phí