Bật mí cách làm vỏ điện thoại bằng gỗ đẹp, ấn tượng

Cách làm vỏ điện thoại bằng gỗ sao cho đẹp mắt, ấn tượng? Ốp lưng điện thoại không chỉ bảo vệ mà còn làm đẹp thêm cho dế iu của bạn. Đặc biệt với những chiếc ốp lưng bằng gỗ, điện thoại của bạn càng trở nên ấn tượng. Chúng ta cùng thegioivogo.com tìm hiểu cách làm vỏ điện thoại độc đáo bằng gỗ.

Ngày đăng: 14-02-2016

6,615 lượt xem

Tự làm vỏ điện thoại bằng gỗ không hề đơn giản

Tự làm vỏ điện thoại bằng gỗ không hề đơn giản

 

Để làm nên những chiếc vỏ điện thoại bằng gỗ đòi hỏi kỹ thuật và sự khéo léo của người chế tác. Ngoài ra không phải kiểu điện thoại nào hay loại gỗ nào cũng có thể làm ốp lưng gỗ. Vì thế quy trình làm ốp lưng điện thoại gỗ khá công phu và nhiều giai đoạn. Những lưu ý cần biết về cách làm vỏ điện thoại bằng gỗ:

  1. Chọn máy điện thoại để làm vỏ gỗ: không giống như những loại ốp lưng bằng nhựa dẻo có thể tạo nhiều nhiều kiểu dáng đa dạng, ốp lưng gỗ chỉ phù hợp với một số dòng máy nhất định. Kiểu máy điện thoại phù hợp nhất để làm vỏ gỗ là dạng điện thoại phẳng, vuông vắn, kích thước không quá to.

  2. Chọn gỗ làm ốp lưng: loại gỗ dùng làm vỏ điện thoại không chỉ cần bền chắc mà còn phải có màu sắc, vân gỗ đẹp, dễ chế tác. Cách làm vỏ điện thoại bằng gỗ phổ biến là gỗ mun, gỗ trắc, gỗ sưa...

  3. Cách chế tác vỏ gỗ điện thoại: cách làm vỏ gỗ bằng điện thoại đầu tiên cần bản vẽ và kích thước điện thoại dùng làm vỏ gỗ. Khi đo kích thước điện thoại bạn phải cộng thêm độ dày của vỏ là 3mm. Vỏ điện thoại bằng gỗ làm bằng nhiều cách như: ghép nhiều thanh gỗ nhỏ và dùng keo đính lại hay xẻ đôi khối gỗ để chế tác. Cách ghép thanh gỗ tuy đơn giản nhưng sản phẩm không đẹp mắt và không bền. Vì các chi tiết ghép quá nhiều sẽ làm giảm độ tinh tế. Ngoài ra vì được kết dính bằng keo nên độ bền không lâu.

  4. Vỏ điện thoại bằng gỗ đẹp thể hiện phong cách của bạn

Vỏ điện thoại bằng gỗ đẹp thể hiện phong cách của bạn

 

Làm vỏ điện thoại bằng gỗ với cách xẻ đôi khối gỗ đòi hỏi sự chính xác và kỹ thuật cao. Đầu tiên khối gỗ được tách thành 2 khối riêng biệt. Sau đó, dùng đục đục rỗng bên trong khối gỗ. Đây là công đoạn phức tạp, đòi hỏi kỹ thuật cao. Vì nếu không có tay nghề cao có thể làm nứt khối gỗ.

4. Tạo hình cho vỏ gỗ: tùy vào yêu cầu khách hàng, các khối gỗ sẽ được chạm khắc thành nhiều hình ảnh khác nhau. Các chi tiết đa phần đều được thegioivogo.com chạm khắc bằng tay để đạt được độ tinh xảo cao nhất.

 

Cách làm vỏ điện thoại bằng gỗ đòi hỏi tay nghề cao và sự sáng tạo của người thực hiện để tạo hình những chiếc ốp lưng gỗ thật độc đáo và ấn tượng

 

Oanh Trần

Từ khóa: cách làm vỏ điện thoại bằng gỗ, cach lam vo dien thoai bang go


 

 

---------------------------------------------------------------------------------------------------

GỌI NGAY - 0902 091088
ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ CUNG CẤP NHỮNG SẢN PHẨM TỐT NHẤT

THẾ GIỚI VỎ GỖ 

Tư Vấn Đặt Hàng Miễn Phí