Hướng dẫn tháo lắp ốp gỗ cho iphone 4

Một chiếc điện thoại thông minh xứng đáng với một chiếc ốp đẹp, độc và lạ hơn là một vẻ ngoài đơn điệu ví dụ như chiếc ốp gỗ cho iphone 4 chẳng hạn.

Ngày đăng: 11-02-2016

2,599 lượt xem

Việc biết cách tháo lắp ốp gỗ cho iphone 4 rất quan trọng

 

Việc biết cách tháo lắp ốp gỗ cho iphone 4 rất quan trọng

 

1. Những chiếc ốp gỗ độc đáo và bắt mắt

 

Không chỉ những chiếc điện thoại thông minh  có cơ hội khoác lên chiếc áo mới, mà những dòng điện thoại đời cũ giá rẻ bạn cũng có thể  khiến nó độc đáo, mới mẻ hơn bởi những chiếc ốp bằng gỗ.

Những chiếc ốp gỗ cho iPhone 4 hay iPhone 5, 5s...hay những chiếc Nokia 1202, 1280, 1110i...được thiết kế khá tinh xảo với hình ảnh phong phú họa tiết động vật (rồng, mèo) hay khẩu hiệu hoặc logo của các câu lạc bộ bóng đá nổi tiếng. Bạn cũng có thể sở hữu chiếc điện thoại ốp gỗ Ferrari, hay tờ Dollar, hoặc họa tiết mã đáo thành công...

Với những chiếc ốp này, chiếc điện thoại bạn sở hữu không chỉ giúp bạn nổi bật giữa đám đông mà còn bảo vệ "dế yêu" của bạn tránh bị trầy xước, hư hỏng khi va đập mạnh.

 

2. Hướng dẫn tháo lắp ốp gỗ

 

Việc lựa chọn một ốp chiếc ốp gỗ cho điện thoại iPhone như ốp gỗ cho iphone 4, iPhone 5, iphone 6...hay các loại ốp điện thoai khác cần chú ý cấu trúc của máy phù hợp với ốp gỗ nếu không sẽ ảnh hưởng đến máy.

Khi tháo lắp cần nhẹ nhàng, để ý đến các phím bên hông máy, tránh tháo lắp mạnh tay.Trong quá trình lắp ốp gỗ, nếu bạn thấy những khoảng hở, không nên tự ý dán keo, việc dán loại keo không phù hợp có thể khiến chất lượng gỗ bị ảnh hưởng hoặc hủy hoại điện thoại của bạn.

Người dùng nên biết cách tháo lắp ốp gỗ cho iphone 4

Người dùng nên biết cách tháo lắp ốp gỗ cho iphone 4 

 

3. Địa chỉ cung cấp ốp gỗ bền, giá tốt

 

Thegioivogo.com là nơi bạn thỏa mái chọn lựa mẫu ốp gỗ phù hợp với chiếc điện thoại của mình với chất lượng gỗ tốt, độ bền cao, giá thành tốt nhất thị trường. Các mặt hàng ốp gỗ phong phú từ những chiếc ốp gỗ cho các loại iphone như ốp gỗ cho iPhone 4, iPhone 5, iPhone 6... đến những dòng điện thoại hàng hiệu như Vertu hay những chiếc điện thoại bình dân bằng chất liệu gỗ hoặc gỗ khảm đồng, công nghệ in 3D tân tiến.

Chỉ cần một click với thegioivogo.com bạn đã sở hữu một chiếc điện thoại cực phong cách và cá tính.

 

Từ khoá: ốp gỗ cho iphone 4

   

 

                                                                   Hương Mây

 

 

---------------------------------------------------------------------------------------------------

GỌI NGAY - 0902 091088
ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ CUNG CẤP NHỮNG SẢN PHẨM TỐT NHẤT

THẾ GIỚI VỎ GỖ 

Tư Vấn Đặt Hàng Miễn Phí