Chia sẻ kinh nghiệm mua vỏ điện thoại bằng gỗ tại tp.HCM

Vỏ điện thoại bằng gỗ tại tp.HCM đang là một trào lưu đang được ưa chuộng. Vậy điều gì giúp bạn có được một chiếc vỏ gỗ điện thoại ưng ý nhất. Hãy cùng thegioivogo.com tìm hiểu về vấn đề này.

Ngày đăng: 10-02-2016

1,546 lượt xem

Nhiều người ưa chuộng vỏ điện thoại bằng gỗ cho Iphone

 

Nhiều người ưa chuộng vỏ điện thoại bằng gỗ cho Iphone

 

Về loại gỗ

Hiện nay, có rất nhiều loại gỗ được sử dụng để làm vỏ điện thoại. Nó thể hiện vẻ đẹp cũng như sự sang trọng của người dùng. Gỗ có khá nhiều loại tốt nhưng ưu tiên nhất vẫn là loại như gỗ mun, trắc hay nu...Những loại này có chất lượng gỗ rất tốt, bền và thể hiện đẳng cấp của người sử dụng.

 

Về chất lượng gỗ

Sau khi đã quyết định chọn loại vỏ bằng gỗ phù hợp với chiếc điện thoại của mình tại tp.HCM, thì việc kế tiếp là xem xét chất lượng gia công của nó. Nên lựa chọn loại gỗ đã được sấy khô hoàn toàn tránh loại còn tươi, vì qua thời gian chúng sẽ bị cong vênh, co rút lại làm cho xuất hiện những khe hở, khô và nứt nẻ.

 

Về vân gỗ

Vân gỗ thể hiện sự tinh xảo và độc đáo của chiếc điện thoại. Chọn loại gỗ có vân đồng đều, chạy dọc theo thân điện thoại với khoảng cách cân đối, đồng đều nhau. Không nên chọn vỏ điện thoại bằng gỗ tại tp.HCM có mặt sù sì, hay vù, mắt khô, dễ bị nứt. Bên cạnh đó cũng có thể lựa chọn loại vân xoắn ốc, sun đều cũng giúp tạo ra giá trị cao cho chiếc điện thoại.

Vỏ điện thoại bằng gỗ mang lại sự sành điệu cho bạn

Vỏ điện thoại bằng gỗ mang lại sự sành điệu cho bạn

 

Về nước sơn

Rất nhiều người tại tp.HCM phân vân về điều này, có nên sơn vỏ điện thoại bằng gỗ không? Nếu thật sự muốn chiếc điện thoại sáng bóng thì có thể phun thêm lớp sơn sáng bóng. Nếu không thì bạn vẫn cứ lựa chọn loại vỏ gỗ tự nhiên vừa không bị phai màu mà dùng càng lâu thì càng bóng.

 

Vỏ điện thoại làm bằng gỗ tại tp.HCM tạo ra những sự độc đáo và cá tính cho người dùng. Để có được những chiếc điện thoại ưng ý và đẳng cấp nhất hãy đến với thegioivogo.com. Chúng tôi sẽ luôn tư vấn và giúp bạn tìm được cho mình một giá trị hoàn hảo với sản phẩm của mình.

 

Thegioivogo.com: vỏ điện thoại bằng gỗ chất lượng, uy tín nhất tại tp.HCM.

 

Toàn Phong


từ khóa: vỏ điện thoại bằng gỗ tại tphcm, vo dien thoai bang go tai tphcm

 

---------------------------------------------------------------------------------------------------

GỌI NGAY - 0902 091088
ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ CUNG CẤP NHỮNG SẢN PHẨM TỐT NHẤT

THẾ GIỚI VỎ GỖ 

Tư Vấn Đặt Hàng Miễn Phí