Một số lưu ý khi làm vỏ điện thoại bằng gỗ

Với phong cách sành điệu mới mẻ nên phong trào làm vỏ điện thoại bằng gỗ luôn là đẳng cấp nghệ thuật mới cho người dùng. Những họa tiệt độc đáo và khác lạ chắc chắn sẽ giúp cho bạn có một chú dế yêu tinh tế ngẫu hứng và khác biệt. Khi làm vỏ điện thoại như thế này bạn nên chú ý những điểm sau để điện thoại luôn trông như mới nhé.

Ngày đăng: 08-02-2016

1,451 lượt xem

Mẫu vỏ điện thoại Iphone bằng gỗ

 

Mẫu vỏ điện thoại Iphone bằng gỗ 

 

Chọn chất liệu vỏ điện thoại bằng gỗ tốt nhất

Chất liệu dùng làm vỏ điện thoại bằng gỗ không nên là những loại gỗ tạp, gỗ pha không thể là một vỏ bao ngoài tốt vì chúng dễ ẩm mốc, biến dạng. Những loại gỗ được ưa chuộng nhất hiện nay là: gỗ Trắc, gỗ Sưa, hay Nu…Với nước gỗ đẹp bóng và nổi vân chìm đẹp, dùng bền là ưu điểm rất lợi thế cho khách hàng sử dụng.

Ngoài ra nhiều bạn còn có thể chọn các vỏ điện thoại được làm từ các loại gỗ thơm, chọn gỗ hợp phong thủy của mình để có thể vừa dùng điện thoại vừa cải tạo khí vận giúp công việc làm ăn kinh doanh trở nên thuận lợi hơn. Gỗ sấy khô thì dễ dùng hơn vì không giãn nở hay biến dạng sau thời gian dài sử dụng.

 

Vỏ điện thoại bằng gỗ mang phong cách sành điệu mới mẻ

 

Vỏ điện thoại bằng gỗ mang phong cách sành điệu mới mẻ 

 

Địa chỉ bán hàng uy tín, chuyên nghiệp tư vấn tận tình cho khách hàng

Địa chỉ bán vỏ điện thoại làm bằng gỗ chuyên nghiệp là nơi bạn có thể lựa chọn cho mình vỏ thích hợp cho bất cứ dòng điện thoại nào, bất cứ mẫu mã nào đẹp và phù hợp nhất. Cửa hàng uy tín cũng sẽ bảo hành thời gian lâu dài cho vỏ điện thoại làm bằng gỗ đã được sản xuất và thiết kế tại cửa hàng lâu dài.

Nếu bạn băn khoăn chưa tìm được  nơi bán vỏ điện thoại làm bằng gỗ với các loại các kiểu thì có thể đến với Thế Giới Vỏ Gỗ ngay nhé, chúng tôi chuyên kinh doanh các loại vỏ gỗ với các dòng các mẫu điện thoại hiện nay. Nhận khắc vỏ theo yêu cầu, vỏ gỗ cao cấp, dùng bền đẹp. Bạn có thể tham khảo thêm các mẫu tại http://thegioivogo.com/.

 

Chọn làm vỏ điện thoại bằng gỗ để mang lại nét tinh tế và thời trang cho dế yêu của bạn là điều thật xứng đáng.

 

QH

từ khóa: làm vỏ điện thoại bằng gỗ, lam vo dien thoai bang go

 

 

---------------------------------------------------------------------------------------------------

GỌI NGAY - 0902 091088
ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ CUNG CẤP NHỮNG SẢN PHẨM TỐT NHẤT

THẾ GIỚI VỎ GỖ 

Tư Vấn Đặt Hàng Miễn Phí