Tuổi Bính Dần 1986 với vòng gỗ Huyết Long

Người tuổi Bính Dần 1986 tức sinh từ ngày 9/2/1986 đến 28/1/1987 dương lịch, có tuổi âm lịch là tuổi Dần (tuổi con hổ), có mệnh ngũ hành là: Mệnh Hỏa - Lò Trung Hoả (tức là Lửa trong lò).

Ngày đăng: 12-03-2018

4,101 lượt xem

Tuổi Bính Dần 1986 với vòng gỗ Huyết Long

 

Người tuổi Bính Dần 1986 tức sinh từ ngày 9/2/1986 đến 28/1/1987 dương lịch, có tuổi âm lịch là tuổi Dần (tuổi con hổ), có mệnh ngũ hành là: Mệnh Hỏa - Lò Trung Hoả (tức là Lửa trong lò).

 

Mệnh Hỏa trong tự nhiên chỉ mùa hè, lửa và sức nóng. Có thể đem lại ánh sáng, hơi ấm và hạnh phúc, hoặc có thể tuôn trào, bùng nổ và sự phát triển tàn bạo. Ở khía cạnh tích cực, Hỏa tiêu biểu cho danh dự và sự công bằng; ở khía cạnh tiêu cực, Hỏa tượng trưng cho tính gây hấn và chiến tranh. Người mạng Hỏa yêu thích hành động và thường nắm vai trò người lãnh đạo. Họ thích lôi kéo người khác, thường vướng vào các rắc rối, vì họ không ưa luật lệ và bất chấp hậu quả.

 

Huyết Long từ xa xưa đã là loại cây được biết đến như một báu vật mang lại sự may mắn cho chủ nhân. Huyết Long hấp thụ tinh túy của mặt trăng và năng lượng mặt trời phát ra hào quang cùng năng lượng mạnh mẽ bảo vệ bảo vệ chủ nhân. Gỗ Huyết Rồng hay còn gọi gỗ Huyết Long có tác dụng trừ tà ma, giảm tai ương, đem lại sự may mắn và bình an. Nên khi đeo vòng gỗ Huyết Long bạn sẽ có được một cuộc sống an nhiên, vui vẻ và hạnh phúc, không bị tà ma quấy nhiễu.

 

Như mọi người đã biết về thuyết ngũ hành Mộc sinh Hỏa, vì thế những người mệnh Hỏa nói chung hay những người tuổi Bính Dần 1986 khi đeo vòng gỗ Huyết Long sẽ càng tăng thêm vượng khí, luôn gặp may mắn và viên mãn trong cuộc sống.

 

Để có được chiếc vong gỗ Huyết Long đẹp, chất lượng thì bạn cũng cần phải lựa chọn một địa chỉ uy tín và đáng tin cậy nhé. Đến với chúng tôi, bạn sẽ không phải quá lo lắng, suy nghĩ vì chất lượng sản phẩm. Chúng tôi hứa hẹn mang tới bạn là những sản phẩm đáng giá, sang trọng, phù hợp với tất cả mọi lứa tuổi ngành nghề. Đáng đồng tiền bỏ ra và chất lượng nhận lại.

>>>> Đặt Mua Vòng Tay Huyết Long <<<

 

"Cám ơn tất cả sự thương yêu của các bạn vì lựa chọn Thế Giới Vỏ Gỗ là người bạn đồng hành trong cuộc sống! "

 

 

---------------------------------------------------------------------------------------------------

GỌI NGAY - 0902 091088
ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ CUNG CẤP NHỮNG SẢN PHẨM TỐT NHẤT

THẾ GIỚI VỎ GỖ 

Tư Vấn Đặt Hàng Miễn Phí