Đeo vòng tay gỗ Huyết Rồng sao cho đúng cách?

Một câu hỏi chung nhất mà chung tôi nhận được khi các bạn quan tâm đến vòng tay gỗ mà đặc biệt là vòng tay gỗ Huyết Rồng. Với việc làm sao để đeo vòng tay Huyết Long đúng cách và phát huy hết nhưng điều tốt đẹp xung quanh chiếc vòng gỗ phong thủy này.

Ngày đăng: 12-03-2018

6,236 lượt xem

Đeo vòng tay gỗ Huyết Rồng sao cho đúng cách?

 

Một câu hỏi chung nhất mà chung tôi nhận được khi các bạn quan tâm đến vòng tay gỗ mà đặc biệt là vòng tay gỗ Huyết Rồng. Với việc làm sao để đeo vòng tay Huyết Long đúng cách và phát huy hết nhưng điều tốt đẹp xung quanh chiếc vòng gỗ phong thủy này.

vong-hat-deo-tay-go-huyet-long

Làm sao đeo vòng tay gỗ Huyết Long đúng cách? Để đeo đúng về vòng tay phong thủy trước tiên bạn phải biết và cung, mệnh và can, chi của mình trước tiên nhé. Nào hãy xem lại ngũ hành để biết mình thuộc mệnh gì, can và chi gì?

Xem tuổi bạn thuộc mệnh gì?

Tuổi nào thì phù hợp với vòng tay gỗ?

Vòng Huyết Long hợp với ai? Người mệnh gì?

 

Huyết Rồng hay còn gọi là Huyết Long là một trong những loài cây kỳ lạ nhất thế giới. Gỗ Huyết Long xuất xứ từ Malaysia, có tác dụng trừ tà giúp lưu thông khí huyết, chỉ cần ngửi mùi thơm của gỗ đã thấy an tâm, thư thái và có lợi cho sức khỏe.

 

Lịch sử Gỗ Huyết Rồng là vua của các loài gỗ, là vật liệu chuyên dùng trong các cung điện vua chúa Ấn Độ phong kiến, cổ xưa có tên gọi là “Gỗ Đế Vương”. Ở Malaysia được gọi là chí tôn rừng sâu và cũng được gọi là vua gỗ Huyết Rồng Malaysia..

 

Khi biết thuộc mệnh nào và hợp với vòng tay Huyết Long ra sao thì bạn nên quan tâm đến ý nghĩ của nó. Vòng tay gỗ Huyết Long mang đến cho bạn điều gì? Theo nghiên cứu về sử liệu học, gỗ Huyết Long hay còn gọi là gỗ Huyết Rồng. Đây có thể nói là chất liệu gỗ hiếm và quý giá. Thời xưa loại gỗ này được dùng cho các bậc vua chúa phong kiến.

vong-tay-go-huyet-rong

Gỗ Huyết Rồng với chất liệu gỗ thơm dịu nhẹ, tự nhiên sẽ giúp cho người đeo cảm thấy tinh thần phấn chấn, vui vẻ, an viên, ngăn chặn sự bực tức nóng giận trong tâm trí. Đồng thời, vòng gỗ Huyết Long còn là tràng niệm trú tịnh tâm, chế ngự cái ác làm con người hướng tới bình an.

 

Theo quan niệm của Phật giáo việc đeo chuỗi vòng tay gỗ phong thủy gắn với các điển tích xưa. Với khoa học về phòng thủy thì việc chọn đeo một chuỗi vòng tay gỗ Huyết Rồng đúng cách thì bạn nên lựa chọn các chuỗi hạt có số hạt có số lẻ như: 13 15, 17, 19, 21, ... là hợp nhất.

Đặc biệt, nên tránh đeo vòng có số hạt mà chia hết cho 4. Bởi vì, những số chia hết cho 4 là những số thuộc cung “tử” và  nó sẽ không mang đến sự may mắn cho chu nhân khi đeo chuỗi hạt.

Như vậy, để đeo chuỗi vòng gỗ Huyết Long đúng cách thì các bạn nên tham khảo cung, mệnh và cách đeo vòng của chúng tôi trên đây. Đồng thời, lựa chọn cho mình một chuỗi vòng tay gỗ Huyết Long hợp phong thủy.

 

 

---------------------------------------------------------------------------------------------------

GỌI NGAY - 0902 091088
ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ CUNG CẤP NHỮNG SẢN PHẨM TỐT NHẤT

THẾ GIỚI VỎ GỖ 

Tư Vấn Đặt Hàng Miễn Phí