Nên mua ốp lưng gỗ cho iphone 5 loại nào

Bạn sở hữu cho mình một chiếc Iphone 5 . Bạn muốn biến chiếc iphone của mình độc lạ. Ốp lưng là sự lựa chọn tốt cho bạn . Nhưng nên mua ốp lưng đặc biệt là ốp gỗ cho iphone 5 loại nào . Đó là câu hỏi khiến bạn đau đầu bởi vì hiện nay trên thị trường tràn lan các loại ốp nhưng chất lượng thì không đáng với số tiền bạn bỏ ra. thegioivogo.com sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này.

Ngày đăng: 03-02-2016

1,671 lượt xem

Ốp lưng gỗ đẹp mắt cho iphone 5 của bạn

Ốp lưng gỗ đẹp mắt cho iphone 5 của bạn

 

Đầu tiên tại sao nên chọn mua ốp gỗ cho iphone 5. Một chiếc ốp gỗ sẽ ôm sát và vừa khí với điện thoại của bạn mang lại cảm giác chắc chắn , đặc biệt đối với các sản phẩm iphone thường được sản xuất trên tiêu chí mỏng, nhẹ . Và một sản phẩm bằng gỗ có đồ bền tuyệt đối trừ khi có tác động ngoại lực , bạn có thể yên tâm trang bị một chiếc ốp gỗ ưng ý cho iphone 5 của mình.

 

Lợi ích thứ 2 khi mua ốp gỗ cho iphone 5 đó là trang trí, bạn chán một cái ốp hình con minion đang nổi trên thị trường, bạn là doanh nhân hay gặp khách hàng và muốn cho họ thấy mình là người sành điệu , bạn thích chiếc điện thoại mình đơn giản nhưng độc đáo , một chiếc ốp gỗ đáp ứng tất cả yêu cầu đó , màu gỗ luôn luôn đem lại cảm giác dễ chịu không chói , độ mịn màn tạo nên nét sang trọng, lịch lãm, đơn giản nhưng lại rất độc đáo.

Các ốp gỗ cho iphone 5 thường được trang trí bằng khắc chìm hay vẽ 3D lên ,  với độ tỉ mĩ trong từng chi tiết từng nét chạm, và hoàn toàn bằng thủ công , khiến bạn dù có bỏ ra một số tiền lớn để mua một chiếc ốp gỗ trang bị cho dế yêu của mình vẫn cảm thấy cực kì hài lòng.

 

Chọn loại ốp lưng gỗ iphone 5 phù hợp

Chọn loại ốp lưng gỗ iphone 5 phù hợp

 

Có một vấn đề được đặt ra là khi một sản phẩm chất lượng được ra đời và chiếm được thị trường thì chắc chắn sẽ có các sản phẩm giả nhái cũng xuất hiện cùng lúc và ốp gỗ cũng vậy. Vậy làm cách nào phân biệt được khi mua ốp gỗ cho iphone 5 trên thị trường thegioivogo.com sẽ giúp bạn phân biệt

Có 2 loại gỗ thường được dùng để làm ốp gỗ cho iphone 5

- Gỗ trắc gồm trắc đỏ và trắc đen (hiếm). Gỗ có màu đỏ tươi  như cà rốt, và mùi thơi hơi hắc. Gỗ trắc chịu nhiệt tốt khi khắc hoặc chạm khảm đều giữ được độ tự nhiên.

- Gỗ mun có màu đen thường dùng để khảm đồng, người ta chuộng ốp lưng bằng gỗ mun vì chúng thường khá bóng và sang trọng.

Là một trong những nhà cung cấp sản phẩm vỏ gỗ, thegiovogo.com tự hào rằng chúng tôi hiểu được nhu cầu mà bạn cần khi tìm đến với chúng tôi . Với mẫu mã đa dạng và luôn nâng cao chất lượng sản phẩm . thegioivogo.com tin rằng sẽ mang tới cho bạn một ốp gỗ cho iphone 5 ưng ý nhất . Liên hệ cho chúng tôi và dế yêu của bạn sẽ trở nên cực kì độc đáo.

Lupan

từ khóa : ốp gỗ cho iphone 5

 

 

---------------------------------------------------------------------------------------------------

GỌI NGAY - 0902 091088
ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ CUNG CẤP NHỮNG SẢN PHẨM TỐT NHẤT

THẾ GIỚI VỎ GỖ 

Tư Vấn Đặt Hàng Miễn Phí