Làm vỏ gỗ cho điện thoại 1202 theo phong cách riêng

Tự làm vỏ gỗ cho điện thoại 1202 vừa tiết kiệm lại vừa có thể tự do thể hiện phong cách riêng, không sợ đụng hàng.

Ngày đăng: 03-01-2016

1,722 lượt xem

Tự làm vỏ gỗ cho điện thoại 1202  vừa tiết kiệm lại vừa có thể tự do thể hiện phong cách riêng, không sợ đụng hàng.

1. Sang trọng với điện thoại vỏ gỗ

Phụ kiện cho điện thoại ngày càng phong phú, đa dạng để phục vụ nhu cầu tiêu dùng của mọi khách hàng. Chất liệu từ nhựa, cao su,... đặc biệt là vỏ gỗ đang rất hút khách. So với chất liệu truyền thống, vỏ gỗ cho điện thoại 1202 toát lên vẻ sang trọng, quý phái cho người dùng mà cách làm đòi hỏi sự khéo tay và tỉ mỉ của người thiết kế. Các dòng gỗ dược dùng để làm vỏ cho điện thoại thường là gỗ trắc, mun, cẩm,... được khép hoặc nguyên khối đảm bảo quá trình tạo hình tinh xảo và đẹp mắt. Hiện nay trên thị trường có bán nhiều mẫu mã vỏ gỗ đa dạng, nhưng nếu bạn đam mê và muốn tiết kiệm túi tiền thì có thể tự làm để dùng theo cách khá đơn giản.

2. Làm vỏ gỗ cho điện thoại 1202 theo phong cách riêng

Khi đã chọn được gỗ để làm vỏ, bạn có thể tha hồ tạo hình theo phong cách riêng như hình đầu rồng, sư tử, tiền đô la, hoặc bất cứ hình vẽ nào mà bạn thích. Vì vậy, mỗi chiếc vỏ gỗ dùng cho 1202 toát lên cá tính và sự độc đáo không lặp lại của người dùng. Để điện thoại vỏ gỗ không bị thô, bạn cần nhờ đến các thợ cắt lade để khi lắp ráp với ruột máy, phím cao su, nút bấm vừa khớp và chuẩn xác. Ngoài ra, ở mặt sau vỏ gỗ làm cho điện thoại 1202 cần sự tinh tế, tỉ mỉ, mềm mại ở các chi tiết, các hình vẽ để vỏ gỗ thực sự là phụ kiện không chỉ thể hiện cá tính mà còn tiện dụng.

3. Địa chỉ chuyên làm vỏ gỗ cho điện thoại 1202

Nhu cầu làm vỏ gỗ cho điện thoại ngày càng cao nhưng không phải ai cũng có thời gian và sự khéo tay để làm. Vì vậy thegioivogo.com là địa chỉ uy tín được nhiều bạn trẻ lựa chọn vì chúng tôi chuyên tạo hình các loại vỏ gỗ theo yêu cầu và thiết kế của khách hàng một cách chuyên nghiệp và đẹp mắt nhất. Đặc biệt đến với thegioivogo.com bạn sẽ nhận được sản phẩm chất lượng với giá cả hợp lí nhất, thậm chí rất “sinh viên”: chỉ từ 150-700 ngàn đồng/sản phẩm tùy theo chất liệu, mẫu mã.

Thật cá tính khi bạn cầm trên tay chiếc điện thoại vỏ gỗ 1202 được làm độc đáo cho riêng mình. Nếu bạn là người khéo tay và có thời gian có thể tự làm ở nhà, nếu không hãy để thegioivogo.com làm điều đó giúp bạn.

Ánh Trần

Từ khóa: làm vỏ gỗ cho điện thoại 1202, lam vo go cho dien thoai 1202

 

 

---------------------------------------------------------------------------------------------------

GỌI NGAY - 0902 091088
ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ CUNG CẤP NHỮNG SẢN PHẨM TỐT NHẤT

THẾ GIỚI VỎ GỖ 

Tư Vấn Đặt Hàng Miễn Phí