Hướng dẫn tháo lắp vỏ gỗ cho điện thoại 1280

Vỏ gỗ cho điện thoại 1280 có những ưu điểm gì? Làm sao có thể tháo lắp vỏ gỗ cho điện thoại 1280 dễ dàng?

Ngày đăng: 05-01-2016

2,736 lượt xem

Vỏ gỗ cho điện thoại 1280 có những ưu điểm gì? Làm sao có thể tháo lắp vỏ gỗ cho điện thoại 1280 dễ dàng?

Điện thoại 1280 như là một sản phẩm kinh điển và được sử dụng ở bất kỳ thời điểm nào. Nếu trước đây các dòng điện thoại 1280 như một biểu tượng của thời đại đầu công nghệ thì hiện nay, sản phẩm này lại trở thành một chiếc điện thoại tiện lợi, nhỏ gọn và đáp ứng được yêu cầu sử dụng đơn giản, bền đẹp của người dùng. Để giúp điện thoại 1280 bền hơn, chúng ta nên trang bị cho điện thoại một lớp “áo” tốt mà có thể kể đến như các sản phẩm vỏ gỗ được thiết kế riêng cho điện thoại 1280.

 

Vì sao nên sử dụng vỏ gỗ điện thoại 1280

Vỏ gỗ điện thoại 1280 có rất nhiều ưu điểm như:

  • Vỏ gỗ nhẹ, có thể trang trí theo ý thích, tạo nên sự khác biệt hoàn toàn so với các sản phẩm khác, giúp bạn có thể sở hữu hàng độc lạ và duy nhất.
  • Vỏ làm từ gỗ tốt sẽ giúp điện thoại được bảo vệ lâu hơn và làm việc ổn định hơn.

Nhiều sản phẩm vỏ gỗ sau khi sử dụng còn tạo được sự bóng bẩy và nổi vân gỗ rất đẹp, giúp sản phẩm trở nên tinh tế, thẩm mỹ và đẹp mắt hơn.

 

Vỏ gỗ cho điện thoại 1280 còn được rất nhiều người ưa chuộng và có rất nhiều nhà sản xuất sản phẩm này nên bạn cũng có thể dễ dàng chọn mua và sử dụng dù ở bất kỳ đâu.

Ngoài đẹp, độ bền cao, tính linh hoạt tốt thì vỏ gỗ điện thoại 1280 còn có giá tương đối tốt, chỉ độ chừng vài trăm thì bạn đã có thể sở hữu một sản phẩm chất lượng cao cấp với một độ thẩm mỹ trọn vẹn và rất hoàn hảo.

Cách tháo lắp vỏ gỗ cho điện thoại 1280

Sau đây là một vài thao tác cơ bản và đơn giản để bạn có thể tháo lắp vỏ gỗ cho điện thoại 1280:

  • Đầu tiên bạn sẽ thực hiện tháo nắp, rồi dùng tay để đẩy vỏ phía trên điện thoại ra.
  • Sau đó bạn tiến hành tháo những ốc vít được đính sẵn trên vỏ gỗ để tách vỏ gỗ ra làm hai phần, mặt trước và mặt sau của điện thoại.
  • Tiếp đến, bạn sẽ lắp các ốc nhỏ ở bàn phím, dùng tay hoặc vật nhỏ tháo gỡ tấm bảo vệ màn hình trên vỏ gỗ cho điện thoại 1280 (chú ý tháo cả lớp bên trong và bên ngoài).
  • Sau khi đã hoàn thành hai thao tác trên thì bạn chỉ cần lắp đặt đúng vị trí của hai mảnh gỗ vào mặt trước và sau điện thoại, tiếp đến là sử dụng dụng cụ vặn và vặn chặc ốc vít của vỏ gỗ để hai mảnh ghép liền khít với nhau.

 

Vậy là bạn đã hoàn thành xong bước tháo lắp vỏ gỗ điện thoại rất đơn giản rồi đấy.

Mua vỏ gỗ điện thoại 1280 ở đâu?

Có rất nhiều địa chỉ cung cấp vỏ gỗ cho điện thoại 1280, nhưng nếu bạn đang ở tại thành phố Hồ Chí Minh thì bạn có thể đến phường 4, khu phố 2, phường Bình An, quận 2 để tìm mua các sản phẩm vỏ gỗ cho điện thoại 1280 nói riêng và các dạng sản phẩm vỏ gỗ, ốp lưng gỗ cho các dòng điện thoại khác. Đây là một địa chỉ rất uy tín và chất lượng, thường được các bạn trẻ mách nhau nếu cần mua vỏ gỗ điện thoại. Vì thế bạn cũng sẽ yên tâm và hài lòng khi sử dụng các dịch vụ tại đây. Bạn cũng có thể tham khảo mẫu tại thegioivogo.com để chọn cho mình kiểu dáng thích hợp nhất.

 

Hãy làm mới và tạo sự độc đáo với chiếc vỏ gỗ cho điện thoại 1280 của mình thật ấn tượng nhé. Chúc bạn sẽ sở hữu được sản phẩm ưng ý và bảo vệ điện thoại của mình tốt hơn.

 

Video hướng dẫn ráp vỏ gỗ điện thoại

Rosemary

Từ khóa: vỏ gỗ cho điện thoại 1280, vo go cho dien thoai 1280

 

 

 

---------------------------------------------------------------------------------------------------

GỌI NGAY - 0902 091088
ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ CUNG CẤP NHỮNG SẢN PHẨM TỐT NHẤT

THẾ GIỚI VỎ GỖ 

Tư Vấn Đặt Hàng Miễn Phí