Chia sẻ cách làm vỏ gỗ cho điện thoại 1202

Bài viết sau sẽ chia sẻ cho bạn cách làm vỏ gỗ cho điện thoại 1202 để bạn có thể có được sản phẩm độc đáo, lạ mắt khiến bạn bè trầm trồ, kinh ngạc.

Ngày đăng: 31-12-2015

2,835 lượt xem

Bài viết sau sẽ chia sẻ cho bạn cách làm vỏ gỗ cho điện thoại 1202 để bạn có thể có được sản phẩm độc đáo, lạ mắt khiến bạn bè trầm trồ, kinh ngạc.

1. Nở rộ trào lưu điện thoại vỏ gỗ

Tuổi trẻ thích phá cách, tuổi trẻ thích khác biệt, và ngay cả dùng điện thoại cũng phải khác biệt. Có cùng chức năng nghe, gọi nhưng với một con dế yêu có hình dáng khác lạ, bạn cũng có được sức hút riêng, gây được sự chú ý riêng. Một trong số phụ kiện đồ chơi cho điện thoại được ưa thích và săn lùng chính là vỏ gỗ cho điện thoại mà cách làm cho những chiếc đơn giản như 1202 cũng không phải là điều dễ dàng. Còn gì thú vị hơn khi bạn cầm trên tay chiếc điện thoại 1202 có diện mạo độc nhất vô nhị khiến nhiều bạn bè ao ước? Và còn gì tuyệt vời hơn khi chính bạn tạo ra nó? Vậy hãy học hỏi cách làm sau nhé.

2. Chia sẻ cách làm vỏ gỗ cho điện thoại 1202

Trước  tiên bạn cần chuẩn bị các vật liệu như: keo dán, các phím inox, đệm bàn phím của dòng 1202, gỗ, ruột máy 1202 đã tháo bỏ phần vỏ ngoài... Trước hết bạn cần định hình vị trí của ruột máy, các phím và bàn phím để cắt laser miếng gỗ dùng làm mặt trước. Với mặt sau của điện thoại, bạn có thể vẽ, khắc bất cứ hình gì bạn muốn sau đó cố định lại bằng keo 502. Lưu ý rằng các chi tiết phải căn chỉnh cho thật khớp với nhau để đảm bảo tính thẩm mĩ cũng như độ bền của sản phẩm. Cách làm điện thoại 12022 vỏ gỗ cho bạn những trải nghiệm thú vị nhưng cũng gặp không ít khó khăn ở khâu trang trí. Để có vỏ gỗ đẹp, bạn cần lựa loại gỗ quý như mun, trắc, hương,... và cần thêm sự khéo tay để khắc những hình ảnh tinh xảo, hấp dẫn.

3. Địa chỉ làm vỏ gỗ cho điện thoại 1202 đẹp, uy tín

Bạn muốn có hàng độc để xài nhưng lại không có thời gian và không khéo tay? Hãy đến với Thế Giới Vỏ Gỗ để được sở hữu sản phẩm như ý với giá cả phải chăng. Chiếc điện thoại của bạn sẽ trở nên sang trọng hơn, đẳng cấp hơn với thiết kế vỏ gỗ tinh xảo từ đội ngũ thợ chạm khắc lành nghề và sáng tạo của đơn vị. Ngoài ra, chúng tôi còn nhận làm các vỏ gỗ cho điện thoại 1202 một cách nhanh chóng theo yêu cầu của khách hàng với giá cả tốt nhất thị trường cho bạn thoải mái thể hiện cá tính.

Biết cách làm vỏ gỗ cho điện thoại 1202 giúp bạn tiết kiệm được chi phí mà vẫn sở hữu được sản phẩm độc đáo, ưng ý. Nếu không có thời gian, hãy nhờ đến thegioivogo.com để có được sản phẩm vỏ gỗ cho điện thoại tinh xảo và đẹp mắt.

Ánh Trần

Từ khóa: cách làm vỏ gỗ cho điện thoại 1202, cach lam vo go cho dien thoai 1202

 

 

---------------------------------------------------------------------------------------------------

GỌI NGAY - 0902 091088
ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ CUNG CẤP NHỮNG SẢN PHẨM TỐT NHẤT

THẾ GIỚI VỎ GỖ 

Tư Vấn Đặt Hàng Miễn Phí