Cách làm vỏ gỗ cho điện thoại 1280

Cách làm vỏ gỗ cho điện thoại 1280 sẽ giúp bạn vừa có thể bảo quản điện thoại dễ dàng mà còn tạo được sự khác biệt, ấn tượng với mọi người.

Ngày đăng: 25-12-2015

3,562 lượt xem

Cách làm vỏ gỗ cho điện thoại 1280 sẽ giúp bạn vừa có thể bảo quản điện thoại dễ dàng mà còn tạo được sự khác biệt, ấn tượng với mọi người.

Cách làm vỏ gỗ cho điện thoại 1280 sẽ giúp bạn vừa có thể bảo quản điện thoại dễ dàng

Cách làm vỏ gỗ cho điện thoại 1280 sẽ giúp bạn vừa có thể bảo quản điện thoại dễ dàng

Chiếc điện thoại “thần thánh” 1280 là một trong các sản phẩm điện thoại cũ nhất nhưng chưa bao giờ lỗi thời. Hiện nay, nhiều bạn trẻ còn có cách sử dụng điện thoại 1280 như cách để thể hiện phong cách với rất nhiều sáng tạo, thiết kế trang trí khác nhau. Nếu bạn đã chán hình ảnh chiếc vỏ nhựa của 1280 thì bạn cũng có thể tự làm cho mình một chiếc vỏ khác bằng cách sử dụng chất liệu gỗ để làm vỏ thiết kế cho điện thoại 1280 của mình.

 

sử dụng điện thoại 1280 như cách để thể hiện phong cách với rất nhiều sáng tạo, thiết kế trang trí khác nhau

Sử dụng điện thoại 1280 như cách để thể hiện phong cách với rất nhiều sáng tạo, thiết kế trang trí khác nhau

 

Các bước thực hiện việc làm vỏ gỗ cho điện thoại 1280

Để làm vỏ gỗ cho điện thoại 1280 bạn cần có gỗ loại tốt, có khả năng chịu được lực. Kích thước của gỗ phải phù hợp kích thước điện thoại cũng như cách thiết kế. Sau khi đã bào mài vỏ gỗ cho nhẵn, đẹp, bạn hãy tiến hành sử dụng khoan, đục và chạm khắc lên vỏ gỗ cho ấn tượng. Tiếp theo bạn hãy sử dụng loại keo chuyên dụng để gắn các bộ phận của vỏ gỗ lại.

 

Sử dụng dụng cụ chuyên dùng để đo đạc chính xác kích thước điện thoại, tính toán cách thức làm vỏ gỗ sao cho vừa khít với chiếc điện thoại 1280, cuối cùng là lắp vỏ gỗ đã tạo vào điện thoại.

 

tính toán cách thức làm vỏ gỗ sao cho vừa khít với chiếc điện thoại 1280

Tính toán cách thức làm vỏ gỗ sao cho vừa khít với chiếc điện thoại 1280

 

Làm vỏ gỗ cho điện thoại 1280 có gặp trở ngại gì hay không?

 

Mặc dù thao tác làm có vẻ rất đơn giản nhưng thực tế, bạn chỉ có thể có được một sản phẩm bình thường, bởi làm vỏ gỗ đòi hỏi rất nhiều yếu tố, thời gian và công sức. Bạn cần phải có bản in thiết kế, gia công điêu khắc, chạm cũng như tạo tác các hình ảnh rất khó khăn trên mặt gỗ mỏng và nhỏ. Ngoài ra, nếu bạn thực hiện sai công đoạn có thể làm vấy keo lên điện thoại, khiến điện thoại bị hỏng vỏ bên trong hoặc hỏng các bộ phận.

 

tham khảo thêm các thông tin về giá sản phẩm vỏ gỗ chất lượng cao tại thegioivogo.com để có thêm nhiều biến tấu lạ

Tham khảo thêm các thông tin về giá sản phẩm vỏ gỗ chất lượng cao tại thegioivogo.com để có thêm nhiều biến tấu lạ

 

Vì thế, nếu bạn đã biết cách làm vỏ gỗ cho điện thoại 1280 thì hãy thử thực hiện, nhưng nếu muốn sản phẩm đạt chất lượng cao và tạo được sự chú ý từ mọi người thì bạn nên nhờ những cơ sở có khả năng và chuyên về vỏ gỗ để được sản phẩm hoàn thiện đúng ý muốn nhất.

 

Tham khảo thêm mẫu vỏ gỗ điện thoại 1280 cũng như tham khảo thêm các thông tin về giá sản phẩm vỏ gỗ chất lượng cao tại thegioivogo.com để có thêm nhiều biến tấu lạ cho chiếc điện thoại của mình. Chúc bạn thành công và có được sản phẩm đẹp mắt, ấn tượng.

 

Từ khóa: cách làm vỏ gỗ cho điện thoại 1280, cach lam vo go cho dien thoai 1280

 

 

---------------------------------------------------------------------------------------------------

GỌI NGAY - 0902 091088
ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ CUNG CẤP NHỮNG SẢN PHẨM TỐT NHẤT

THẾ GIỚI VỎ GỖ 

Tư Vấn Đặt Hàng Miễn Phí