Tìm hiểu thông tin giá điện thoại vỏ gỗ Sài Gòn

Để thể hiện cá tính, sở thích, gu thẩm mĩ của mình, rất nhiều người đã chọn điện thoại vỏ gỗ Sài Gòn cho “dế” yêu của mình. Trên thị trường hiện nay, giá các loại vỏ gỗ điện thoại khá phong phú và đa dạng, yếu tố này tùy thuộc rất nhiều vào chất liệu, kiểu cách và kích thước của sản phẩm.

Ngày đăng: 21-04-2016

1,569 lượt xem

Với chất liệu 100% từ gỗ tự nhiên, điện thoại vỏ gỗ Sài Gòn không chỉ mang lại nét đẹp đặc biệt cho những chiếc điện thoại cầm tay mà còn thể hiện sự sang trọng, đẳng cấp và đem vượng khí đến cho người dùng.

Điện thoại vỏ gỗ với chất liệu thật 100%

Trong quan niệm phong thủy, hành Mộc (gỗ) là hành duy nhất ôn hòa với các hành còn lại, thể hiện sự sinh sôi, mềm dẻo và phát triển không ngừng. Đặc biệt hành Mộc rất hợp với người mệnh Hỏa (vì gỗ cháy sinh ra lửa) và mệnh Thủy (nước cho cây cối tốt tươi). Dùng điện thoại võ gỗ Sài Gòn sẽ giúp cho những người này có được nhiều may mắn, thuận lợi hơn trong công việc và cuộc sống.

Nắm bắt được những yếu tố quan trọng này trong quan niệm của người Việt Nam, Thế giới vỏ gỗ cung cấp hàng trăm sản phẩm võ gỗ điện thoại với kiểu dáng, mẫu mã và họa tiết trang trí vô cùng đa dạng. Nhờ có kiểu dáng sang trọng, cá tính, rất nhiều sản phẩm điện thoại vỏ gỗ Sài Gòn đã được người mua hàng chọn dùng cho vỏ điện thoại Iphone, Samsung, Nokia, …

Vỏ điện thoại Iphone bằng gỗ cực thời trang, phong cách

Tùy thuộc vào chất liệu và kiểu cách, vỏ gỗ điện thoại có giá dao động từ 200.000- 1.000.000 đồng. Khách hàng có thể đặt thiết kế sản phẩm theo ý muốn từ màu sắc, họa tiết trang trí, kiểu dáng cho đến những chi tiết nhỏ để tạo nên dấu ấn riêng trong phong cách cá nhân của mình.

Sử dụng điện thoại vỏ gỗ đang là xu hướng mới được rất nhiều đối tượng khách hàng, không kể độ tuổi, nghề nghiệp,… ưa chuộng. Không chỉ đẹp, cá tính, những dòng sản phẩm này còn rất bền màu và sang trọng. Khác hẳn với nhiều loại vỏ điện thoại làm từ kim loại, nhựa,…vỏ gỗ điện thoại Sài Gòn rất ít khi bị trầy xước, làm mất đi giá trị, vẻ đẹp của sản phẩm.

Tùy thuộc hình dáng, kích cỡ mà vỏ gỗ điện thoại có những mức giá khác nhau

So với những lợi ích và giá trị mà vỏ gỗ điện thoại Sài Gòn mang lại cho người dùng, mức giá trên được nhận định khá phù hợp, khiến khách hàng hài lòng ngoài mong đợi. Hơn nữa, xét về độ bền và tính năng sử dụng so với những loại vỏ gỗ có chất liệu khác, dòng sản phẩm này thậm chí còn rẻ hơn vì sử dụng được lâu dài và đem lại giá trị bền vững cho người dùng.

Mai Phạm

Từ khóa: điện thoại vỏ gỗ sài gòn, dien thoai vo go sai gon

 

---------------------------------------------------------------------------------------------------

GỌI NGAY - 0902 091088
ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ CUNG CẤP NHỮNG SẢN PHẨM TỐT NHẤT

THẾ GIỚI VỎ GỖ 

Tư Vấn Đặt Hàng Miễn Phí