Hướng dẫn cách làm vỏ điện thoại 1202 bằng gỗ

Cách làm vỏ điện thoại 1202 bằng gỗ tương đối khó thực hiện, tuy nhiên, nếu bạn có đủ điều kiện thì hãy thử làm cho mình một chiếc vỏ gỗ theo phong cách riêng nhé.

Ngày đăng: 30-01-2016

1,727 lượt xem

Cách làm vỏ điện thoại 1202 bằng gỗ tương đối khó thực hiện, tuy nhiên, nếu bạn có đủ điều kiện thì hãy thử làm cho mình một chiếc vỏ gỗ theo phong cách riêng nhé.

Hướng dẫn cách làm vỏ điện thoại 1202 bằng gỗ

Nếu bạn có đủ điều kiện thì hãy thử làm cho mình một chiếc vỏ gỗ theo phong cách riêng nhé.

 

Có nhiều bạn trẻ hiện nay đang rất nghiện các dòng điện thoại phổ thông bởi tính bền, nhẹ và tránh được trộm cắp. Bên cạnh các tính năng hữu dụng thì các sản phẩm như điện thoại 1202 cũng được nhiều bạn trẻ tận dụng để thể hiện phong cách và gu thẩm mĩ của mình. Nếu bạn muốn có một chiếc điện thoại 1202 không giống bất kỳ ai thì hãy thử tìm hiểu cách làm vỏ điện thoại 1202 bằng gỗ sau nhé.

 

1. Lý do vỏ gỗ điện thoại được ưa chuộng hiên nay

 

Vỏ gỗ điện thoại được ưa chuộng có nhiều lý do như:

 

Vỏ gỗ điện thoại nhẹ, giúp người dùng giảm bớt cảm giác cồng kềnh và tạo sự thoải mái khi sử dụng.

 

Vỏ gỗ có độ bền cao, tránh được các tác dụng nhiệt, ít bám bụi bẩn, có thể vệ sinh dễ dàng và nhanh chóng bằng vải mềm.

 

Ngoài ra, vỏ gỗ còn có thể dễ dàng chạm khắc, thiết kế, trang trí theo ý riêng, không đụng hàng và rất ấn tượng.

Hướng dẫn cách làm vỏ điện thoại 1202 bằng gỗ

Vỏ gỗ còn có thể dễ dàng chạm khắc, thiết kế, trang trí theo ý riêng

2. Cách làm vỏ điện thoại 1202 bằng gỗ

 

Để làm vỏ điện thoại 1202, tốt nhất bạn nên cần có sự trợ giúp của các thợ mộc, hoặc bạn có thể đến các cơ sở mộc thủ công để có đầy đủ dụng cụ thực hiện.

 

Trước hết, bạn cần 2 mảnh gỗ đã được tạo hình khối dạng hình hộp cắt đôi theo kích thước to hơn kích thước của điện thoại từ 1-2 mm để có thể bao bọc toàn bộ phần thân điện thoại. Nên sử dụng máy mài, máy làm nhẵn mặt vỏ gỗ để sản phẩm đẹp và tinh tế hơn. Không nên sử dụng cách ghép từng mảnh gỗ lại để làm vỏ cho điện thoại 1202 mà phải tạo khối thì mới đảm bảo chất lượng vỏ bằng gỗ sau khi hoàn thành.

Hướng dẫn cách làm vỏ điện thoại 1202 bằng gỗ

 Cách làm vỏ điện thoại 1202 bằng gỗ

 

Tiếp theo, cách làm vỏ gỗ cho điện thoại 1202 mà bạn phải thực hiện đó là sử dụng đinh vít dạng nhỏ, sau khi khoan tạo lỗ vừa vặn với bàn phím, bạn cho các đinh vít nhỏ này vào để làm bàn phím điện thoại.

 

Sau khi đã hoàn thành khâu chuẩn bị, bạn tiếp tục sử dụng khoan để tạo thành 4 chỗ có thể gắn ốc vít vào 4 góc điện thoại. Cuối cùng thì bạn có thể lắp đặt vỏ gỗ điện thoại vào chiếc 1202 của mình.

 

Ngoài ra, để cách làm vỏ điện thoại 1202 bằng gỗ đặc sắc hơn, bạn có thể vẽ hình, chạm khắc nếu có khả năng để tạo ấn tượng cho sản phẩm.

 

Nếu bạn cảm thấy các bước thực hiện trên quá khó khăn hoặc yêu cầu quá nhiều kĩ xảo, kĩ năng nghề mộc thì cách đơn giản hơn để bạn vẫn có thể sở hữu được một chiếc vỏ gỗ điện thoại 1202 đó là tiếp tục sử dụng các thông tin cung cấp tại thegioivogo.com ở phần thông tin sản phẩm và liên hệ để đặt mua vỏ gỗ nhanh chóng và dễ dàng. Không chỉ là trang web giúp bạn cách thực hiện để làm vỏ điện thoại 1202 bằng gỗ thegioivogo.com cũng cung cấp đa dạng và đầy đủ các sản phẩm vỏ gỗ cho bạn chọn lựa, giúp cách tân và làm mới điện thoại thật thuận tiện.

Rosemary

Từ khóa: cách làm vỏ điện thoại 1202 bằng gỗ, cach lam vo dien thoai 1202 bang go

 

 

 

---------------------------------------------------------------------------------------------------

GỌI NGAY - 0902 091088
ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ CUNG CẤP NHỮNG SẢN PHẨM TỐT NHẤT

THẾ GIỚI VỎ GỖ 

Tư Vấn Đặt Hàng Miễn Phí