Công ty chuyên điện thoại vỏ gỗ đẹp ở TP.HCM

Giới trẻ ngày nay, ngoài việc mong muốn sở hữu những chiếc điện thoại tiện ích thì họ cũng tìm kiếm những nơi bán chuyên điện thoại vỏ gỗ, vừa đẹp mà vẫn phù hợp. Vỏ ốp lưng, điện thoai bằng gỗ dường như trở thành xu hướng của các bạn trẻ bởi sự tinh tế và sang trọng của nó.

Ngày đăng: 07-04-2016

2,078 lượt xem

Giới trẻ ngày nay, ngoài việc mong muốn sở hữu những chiếc điện thoại tiện ích thì  họ cũng tìm kiếm những nơi bán chuyên điện thoại vỏ gỗ, vừa đẹp mà vẫn phù hợp. Vỏ ốp lưng, điện thoai bằng gỗ dường như trở thành xu hướng của các bạn trẻ bởi sự tinh tế và sang trọng của nó.

Thiết kế của điện thoại vỏ gỗ

Các ốp lưng chuyên điện thoại vỏ gỗ có đầy đủ các mẫu thiết kế về kiểu dáng, trang trí. Có từ các loại sử dụng cho Iphone, đến các hãng điện thoại khác như 1280, 1202…

Các hình ảnh trang trí trên vỏ điện thoại được các nghệ nhân chạm trổ những nét vẽ rất tỉ mỉ, tinh tế: hình ảnh cá chép hóa rồng, vỏ gỗ thư pháp cha mẹ, ốp gỗ iphone họa tiết rồng…

Đăc biệt, vỏ và ốm điện thoại gỗ ngoài các hình chìm còn có những nét chạm khắc, các hình ảnh 3D độc đáo như điện thoại 3D MU, hay 3D CAND…

Vơi nhiều kiểu dáng, hình ảnh đa dạng nên khách hàng có thể thoải mái lựa chọn kiểu mình thích hoặc  hoặc đặt hàng các vỏ gỗ điện thoại  sành điệu, không đụng hàng mà giá cả cũng hợp lý.

 

Điện thoại vỏ gỗ khảm rồng

Chất liệu

 

Các vỏ và ốp điện thoại này được làm từ gỗ tự nhiên nên có độ cứng và bền cao. Nếu là vỏ nhựa thông thường thì cứ sử dụng một thời gian sẽ bị vàng, bám bụi bẩn, nhạt màu làm mất đi các giá trị ban đầu. Nhưng ngược lại, nếu là sản phẩm chuyên điện thoại vỏ gỗ thì càng sử dụng lâu ngày sẽ càng nhẵn, bóng đẹp hơn. Các loại vỏ gỗ tốt như gỗ mun, gỗ, trắc,...thì độ bền càng cao và vân đẹp, dùng càng lâu thì đường vân sẽ càng hiện rõ. Vỏ điện thoại bằng gỗ không những có tác dụng che bụi bẩn và làm đẹp mà còn rất bền, hạn chế nứt gãy hoặc đỗ vỡ. Tuổi thọ của vỏ, và ốp điện thoại bằng gỗ thường lâu hơn so với các vỏ nhựa thông thường.

Nếu lựa chọn được vỏ và ốp lưng điện thoại bằng gỗ tốt thì không những bảo quản được lâu dài mà còn thể hiện được đẳng cấp của người sử dụng, ngay cả những chiếc điện thoại bình thường nhất.

.

Địa chỉ nơi chuyên điện thoại vỏ gỗ

 

Vỏ điện thoại Iphone hình rồng

Hiện nay, có nhiều nơi bán mặt hàng này, ngay cả trên hệ thống bán hàng online cũng rất nhiều. Nhưng, với các bạn trẻ ở Sài Gòn, thì thegioivogo.com sẽ là nơi cung ứng chuyên điện thoại vỏ gỗ đáng tin cậy. Ở đây, bạn có thể tìm kiểm được vỏ gỗ với chất liệu tốt nhất, đa dạng về kiểu dáng, hình ảnh đặc biệt, ấn tượng nhưng giả cả lại phải chăng.  Địa chỉ thegioivogo.com sẽ mang đến cho bạn những sự lựa chọn tốt nhất.

 

Mỗi loại vỏ điện thoại đều có những ưu điểm riêng, song với những ưu điểm vượt trội của  các sản phẩm chuyên điện thoại vỏ gỗ sẽ khiến cho chiếc điện thoại của bạn sang trọng và thể hiện được cá tính.

 

Từ khóa: chuyên điện thoại vỏ gỗ, chuyen dien thoai vo go

                                                                                          Phan Tú

 

 

 

 

 

---------------------------------------------------------------------------------------------------

GỌI NGAY - 0902 091088
ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ CUNG CẤP NHỮNG SẢN PHẨM TỐT NHẤT

THẾ GIỚI VỎ GỖ 

Tư Vấn Đặt Hàng Miễn Phí