Áo mới cho điện thoại nokia 105

Áo mới cho điện thoại nokia 105 . Điện thoại của bạn sẽ trở nên sang trọng và độc đáo hơn khi khoác lên mình một chiếc vỏ bằng gỗ. Những nét tinh tế và cổ điển giúp bạn trở nên khác biệt hơn và đẳng cấp hơn.

Ngày đăng: 18-08-2016

3,483 lượt xem

Bạn đang có ý định khoác áo mới cho điện thoại nokia 105 mà bạn đang sử dụng. Bạn muốn có một sự khác biệt hay độc đao hơn cho chiếc điện thoại vố dĩ đơn thuần này. Vậy một chiếc vỏ gỗ cho điện thoại có thể là một sự lựa chọn của bạn. 
 
Điện thoại vỏ gỗ là sự kết hợp tinh tế giữa chiếc điện thoại di động và vỏ gỗ. Một bên là sản phẩm công nghệ cao, tinh vi và hiện đại. Một bên là chất liệu gỗ đơn sơ, mộc mạc, truyền thống. Sự kết hợp hoàn hảo ấy tạo nên một vẻ đẹp sang trọng, lãng mạng và lôi cuốn cho điện thoại vỏ gỗ.
 
vo-go-cho-dien-thoai-nokia-105
Tuy nhiên, để có thể tạo nên một chiếc điện thoại vỏ gỗ đẹp thì không phải là chuyện đơn giản dễ làm. Ngoài tay nghề khéo léo và kỹ thuật tinh vi, các nghệ nhân làm điện thoại vỏ gỗ phải có lòng đam mê và tâm huyết mới có thể thả hồn vào trong những con chữ, con số, những đường nét hoa văn chạm khắc.   
 
Bởi thế, một điện thoại vỏ gỗ đẹp là phải hội tụ các yếu tố như thời thượng, độ tinh sảo trong kỹ thuật chế tác hay tay nghề của các nghệ nhân thông qua các họa tiết, hoa văn được chạm khắc trên điện thoại vỏ gỗ… Không những mang đến cho người sử dụng cảm giác thích thú, thư giãn mà còn khơi gợi niềm đam mê thưởng thức cái đẹp trong mỗi người.
 

Vậy muốn thay vỏ nokia 105 thì nên chọn chất liệu gỗ nào thì phù hợp ?

 
Để gia công tạo nên một chiếc điện thoại vỏ gỗ đẹp thì loại gỗ mà các nghệ nhân thường sử dụng đến là những loại gỗ quý như mun, trắc, cẩm... những loại gỗ này đặc tính của gỗ rất tốt và bền, ngoài ra những loại gỗ này có tom gỗ mịn, và vân gỗ rất đẹp. 
 
vo-go-dien-thoai-nokia-105
 
 
 
Điện thoại vỏ gỗ 105 ngoài những nét tinh tế, trang nhã thì nó còn làm nên sự mới lạ, trẻ trung, độc đáo cho người sử dụng. Một chiếc điện thoại vỏ gỗ không chỉ đẹp về hình thức, đa dạng về mẫu mã, độc đáo về phong cách mà còn ở thiết kế hoa văn trên chiếc điện thoại vỏ gỗ mang những thông điệp, ý nghĩa khác nhau.
 
vo-go-cho-dien-thoai-nokia-105
 
Mua vỏ gỗ cho nokia 105 ở đâu thì tốt ?
 
Hiện nay trên thị trường cũng có nhiều sơ sở chuyên gia công chế tác vỏ gỗ điện thoại. Một trong những địa chỉ tin cậy để bạn có thể chọn là cơ sở sản xuất của Thế Giới Vỏ Gỗ. Với kinh nghiệm lâu năm trong nghề bạn sẽ được tư vấn một các cụ thể để sở hữu cho mình chiếc điện thoại ưng ý nhất.
 
Để tìm hiểu thêm về điện thoại vỏ gỗ cho điện thoại nokia 105, bạn có trể truy cập website: thegioivogo.com để biết thêm chi tiết.

 

---------------------------------------------------------------------------------------------------

GỌI NGAY - 0902 091088
ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ CUNG CẤP NHỮNG SẢN PHẨM TỐT NHẤT

THẾ GIỚI VỎ GỖ 

Tư Vấn Đặt Hàng Miễn Phí